top of page
Tìm kiếm
  • thietkenoithathong

5 kinh nghiệm thiết kế nội thất bạn nên biết

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Hồng Đức Home sẽ chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm thiết kế nội thất giúp bạn có được không gian sống hoàn mỹ nhất. Cùng bỏ túi kinh nghiệm nhé!


5 kinh nghiệm thiết kế nội thất bạn nên biết


Xác định diện tích và phân bổ không gian theo chức năng


Trước khi đầu tư thiết kế nội thất nhà phố hay nhà chung cư thì bạn cần nắm được diện tích mặt sàn sử dụng là bao nhiêu. Cụ thể hơn là trong từng không gian chức năng: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,.... đây là bước đầu giúp bạn dự tính được các món đồ nội thất cần thiết phải đầu tư. Tính toán hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí.


Xác định phong cách thiết kế nội thất


Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà chung cư hay nhà mặt phố, biệt thự,... mà chúng tôi muốn chia sẻ chính là việc xác định phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình. Trước khi lên ý tưởng thiết kế bạn cần tìm cho mình phong cách nội thất yêu thích như: hiện đại, tân cổ điển, Bắc u, đơn giản, luxury,.....Chỉ khi có định hướng rõ ràng thì mới tiến hành lựa chọn nội thất phù hợp.


Lựa chọn chất liệu thiết kế phù hợp với ngân sách đầu tư


Để có mẫu thiết kế bắt mắt và tiết kiệm chi phí bạn cần chọn ra chất liệu mình muốn sử dụng và cân nhắc xem chúng có phù hợp với ngân sách đầu tư hay không. Hiện nay thị trường có nhiều chất liệu với mức giá khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,....cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.


Xác định những đồ nội thất cơ bản cần đầu tư trước


Xác định nội thất cơ bản cần đầu tư trước như bàn làm việc, tủ quần áo, giường, bàn ăn, bộ sofa, tivi, tủ lạnh, tủ bếp… và hạn chế các nội thất trang trí đắt tiền và chưa sử dụng đến. Đây là bài toán dành cho những khách hàng hạn chế về ngân sách đầu tư và muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình. Chúng ta có thể hoàn thiện nội thất dần dần và bổ sung thêm trong tương lai.



Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín


So với việc tự thiết kế thì bạn hãy lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín. Đây là lựa chọn tối ưu giúp bạn có được không gian sống tiện nghi như ý muốn. Đơn vị mà bạn có thể gửi gắm như Hồng Đức Home với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với chúng tôi khách sẽ hài lòng với những trải nghiệm và thành quả mà chúng tôi đem lại.


Hi vọng 5 kinh nghiệm bổ ích trên sẽ giúp bạn sở hữu không gian nội thất phù hợp nhất. Để nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà lô,... Hãy liên hệ ngay với Hồng Đức Home bạn nhé!


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page