top of page
Tìm kiếm
  • thietkenoithathong

Mẫu thiết kế phòng khách cho chung cư và biệt thự

Vấn đề thiết kế nội thất chung cư Tecco Thanh Hóa, biệt thự luôn là điều quan trọng đối với những người đang muốn đầu tư trang trí nội thất cho căn nhà của mình. Ai cũng muốn được sở hữu một căn nhà riêng với đầy đủ tiện nghi và vừa túi tiền. Sau đây Hồng Đức Home sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu thiết kế phòng khách cho chung cư và biệt thự sang trọng nhất.


Thiết kế nội thất phòng khách đóng vai trò quan trọng


Trang trí phòng khách là điều cần thiết trong ngôi nhà của bạn. Đó cũng là cái người khác nhìn vào để đánh giá bề ngoài cũng như một phần tính cách của gia chủ. Nếu như khách bước vào nhìn thấy và cảm nhận nhà bạn có một phòng khách vừa ấm áp lại vừa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng thì chủ nhà tất nhiên sẽ được đánh giá cao, họ cũng thấy mình được tôn trọng phần nào khi được đón tiếp bằng một căn phòng như vậy.


Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp


Mẫu phòng khách trên là sản phẩm của Hồng Đức Home dành cho các căn biệt thự có diện tích không rộng lắm. Cấu trúc gần giống với căn hộ chung cư với ghế sofa hiện đại, bàn gỗ chất lượng cao. Bạn có thể thấy không gian phòng dường như rất hoà hợp với thiên nhiên bởi bình hoa tươi đặt trên bàn và chậu cây xanh ở gần tivi.


Phong cách trang trí vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên tạo nên một căn phòng thanh mát và cảm giác sảng khoái, thư giãn khi bước vào.


Mẫu phòng khách chung cư đẹp giá rẻ


Hồng Đức Home giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng khách dành cho căn hộ chung cư có giá thành cực kì hấp dẫn. Không gian nhà chung cư hơi nhỏ hẹp nên cách bài trí nội thất cũng khác với cách bài trí nội thất biệt thự.


Đồ đạc trong phòng khách không nên đặt qúa nhiều, chỉ cần một bộ sofa, một chiếc bàn cách tân, kệ đặt tivi có chức năng như tủ cất đồ là đủ. Có thể đặt thêm một chiếc ghế tựa và treo tranh ảnh nghệ thuật hoặc ảnh gia đình để tạo thẩm mĩ cho căn phòng. Các chi tiết nhỏ như bình hoa hay kiểu dáng đèn chùm cũng góp phần không nhỏ tạo nên nét đẹp của phòng khách mà không hề tốn kém diện tích.


Để nhận tư vấn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Thanh Hóa, hay thiết kế chung cư, nhà phố,.... quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page